HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

KHI NÀO BẠN CẦN THAY THẾ MÁI TÔN

 

Bảo trì mái nhà

Nếu ngôi nhà được làm mái bằng, bạn cần phải duy trì nó ở một trạng thái tốt nhất và không cần phải thay thế thường xuyên. Một là loại bỏ hết nước đọng trong khoảng thời gian 48 giờ sau khi nó xuất hiện. Nước đọng chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng rò rỉ mái nhà. Đối với những mái nhà lớn, bạn nên sử dụng quạt thông gió hoặc một máy bơm dùng để loại bỏ nước còn đọng lại trên mái nhà. Tòn bộ mái nhà cần phải được kiểm tra thường xuyên đặc biệt là sau một cơn bão lớn.

 

Thời điểm cần thay thế mái lợp

Tùy thuộc vào từng loại tấm lợp khác nhau, bạn cần lưu ý đến một số thời điểm cần thay thế mái nhà.

- Khi mái nhà bị thủng hoặc rò rỉ, bạn cần phải thay thế nó.

- Khi mái nhà được lắp đặt cùng với các tấm panel và nó bị hư hỏng, không thể sửa chữa thì bạn nên thay thế mái nhà của mình.

- Kiểm tra lớp cách li hơi nước để đảm bảo rằng nó vẫn còn nguyên vẹn và không bị rách. Nếu nó bị rách và nước bị rò rỉ vào nhà của bạn thông qua trần nhà thì đó chính là thời điểm bạn cần thay thế mái nhà.

 

Chăm sóc cho mái nhà mới

Khi bạn thay thế mái nhà chắc chắn rằng bạn cần phủ lên đó một lớp phủ polyvinyl để bảo vệ nó khỏi trời mưa và thời tiết ẩm ướt. Hãy đảm bảo rằng toàn bộ hệ thống thoát nước có thể dễ dàng tháo nước và cho phép nước chảy tự do. Khi làm sạch mái nhà, cần loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ nào có thể làm tắc nghẽn hệ thống thoát nước. Ngoài ra sử dụng một lớp phủ màu trắng hoặc màu sáng sẽ làm mát các ngôi nhà của bạn.