HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

ĐỘ DÀY TÔN XỐP THƯỜNG LÀ BAO NHIÊU?

>>> Tham khảo thêm:

TÔN XỐP LÀ GÌ?

Tôn xốp chính là vật liệu dùng để cách nhiệt được người dùng sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng ở Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm quanh năm như Việt Nam, tôn cách nhiệt quả là một giải pháp vô cùng hữu hiệu để có được một không gian sinh hoạt thoải mái, dễ chịu hơn. Ngoài ra, tôn xốp còn có thể cách âm vô cùng tốt, hạn chế tiếng ồn hiệu quả, chống thấm tối đa, chống rêu mốc cho ngôi nhà.

ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO

Tôn xốp được cấu tạo từ 3 lớp: lớp tôn, lớp xốp PU cách nhiệt và lớp nhựa PVC. Tuổi thọ của tôn là từ 30 đến 50 năm, còn tùy mỗi loại  khác nhau và sự uy tín của thương hiệu quý khách lựa chọn. Tôn cách nhiệt còn khác nhau về quy cách thiết kế và độ dày lớp chống nóng nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu riêng biệt của từng công trình.

LỚP THỨ NHẤT LÀ TÔN NỀN

Lớp tôn nền ngoài cũng sẽ chịu tác động trực tiếp của mọi tác nhân bên ngoài. Độ dày của lớp tôn nền tiêu chuẩn thường dao động từ 0.3mm đến 0.55mm. Tùy thuộc vào yêu cầu công trình cũng như nhu cầu sử dụng, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp.

LỚP THỨ HAI LÀ LỚP XỐP PU

Lớp PU là lớp giữa của tôn xốp. Vì vậy, đây là lớp cốt lõi cho khả năng cách nhiệt, mức độ chống nóng, khả năng cách âm và mức chống cháy tốt. Có 2 loại tôn xốp:

  • Tôn xốp PU cách nhiệt 6 sóng: độ dày sóng âm vào khoảng 18mm và sóng dương dày 43mm (+-2mm). Tỷ trọng của PU thích hợp nhất là 32,75 kg/m3
  • Tôn xốp cách nhiệt 11 sóng: độ dày sóng âm thường vào khoảng 18mm và sóng dương dày 36mm (+-2mm). Tỷ trọng PU thích hợp nhất là 32,75 kg/m3

LỚP THỨ BA – LỚP GIẤY BẠC/TÔN

Đây là lớp dưới cùng nên quý khách có thể thấy rõ lớp này từ bên trong công trình. Hầu như không chịu tác động từ thời tiết, con người, nên khách hàng có thể chọn giấy bạc hoặc tôn cho lớp này.

  • Giấy bạc: tính chất dai, bền nên vừa bảo vệ tốt sản phẩm, vừa ngăn nhiệt độ bên ngoài không xâm nhập vào công trình. Độ dày lớp bạc 0.06mm (+-2mm) là phù hợp với mọi công trình
  • Tôn: nếu muốn nâng cao độ bền của tôn cách nhiệt, đồng thời giảm thiểu ảnh hưởng của nhiệt độ môi trường, thì chọn tôn cho lớp này là tối ưu nhất.

 

do-day-ton-xop

>>> Click ngay: BẢNG BÁO GÍA TÔN SEAMLOCK VÀ PHỤ KIỆN TÔN SEAMLOCK, GIÁ GỐC NHÀ MÁY | HẢI LÂM

TÔN CÁCH NHIỆT DÀY BAO NHIÊU

Tôn xốp dày bao nhiêu là câu hỏi của nhiều khách hàng khi muốn đặt mua tôn cách nhiệt PU. Thông thường, tôn cách nhiệt có lớp tôn 5 sóng vuông thoát nước tốt, độ dày lớp tôn khoảng 0.3 – 0.5mm. Lớp cách nhiệt của tôn xốp thường sở hữu độ dày từ 16 đến 20mm hoặc nó được dán một lớp mút bằng PE-OPP dày từ 3 đến 5mm có hỗ trợ cách nhiệt. Chiều dài phổ biến khoảng 1.000 – 1.070mm, tùy theo công trình dân dụng, công nghiệp hoặc yêu cầu thiết kế.

ỨNG DỤNG TÔN CÁCH NHIỆT

Tôn xốp được dùng rộng rãi trong những công trình công nghiệp, sản xuất như nhà xưởng, kho lạnh, điện tử, y dược, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, dệt may. Tuy nhiên cũng không thể thiếu những công trình dân dụng lựa chọn tôn chống nóng để nâng cao chất lượng đời sống.

>>> Tham khảo: BẢNG BÁO GIÁ TÔN CLIPLOCK TẠI ĐÀ NẴNG - TÔN KLIPLOCK CHẤT LƯỢNG, GIÁ GỐC NHÀ MÁY - HẢI LÂM

GIÁ TÔN CÁCH NHIỆT BAO NHIÊU

Như đã biết, chúng ta sẽ tùy theo loại tôn, thương hiệu của nó mà lựa chọn để chúng tôi báo giá chính xác. Tuy nhiên một số nơi có giá quá thấp sẽ không đảm bảo chất lượng vật liệu, nhưng có những nơi quá cao ảnh hưởng đến ngân sách xây dựng. Vì thế, quý khách hàng cần lưu ý trong việc bắt tay hợp tác cùng những đơn vị uy tín để có mức giá phù hợp, vật liệu đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  07 Nguyễn Khuyến - P. Hòa Khánh Nam - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
  • Email: info@hailam.com.vn 
  • Hotline: 0905.999.900
  • Website: https://hailam.com.vn 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhhailam