HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

La phông nhựa đẹp, bảng báo giá lắp la phông cách nhiệt 2021 | Hải Lâm

Một trong những công dụng lớn nhất của la phông chính là làm đẹp cho ngôi nhà hoặc công trình thi công của khách hàng, vì la phông nhựa có rất nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp mắt. Vì vậy, Hải Lâm giới thiệu đến quý khách những mẫu la phông đẹp, đặc biệt là la phông nhựa đẹp để có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu la phông ưng ý nhất.

la-phong-nhua-dep

1. Những thông tin cần phổ biến về la phông nhựa đẹp

Trần nhựa là một trong những chất liệu la phông được áp dụng rộng rãi vào hầu hết mọi công trình lớn nhỏ tại Việt Nam. Bởi vì sản xuất từ nhựa nên la phông nhựa rất nhẹ, bền màu và rẻ nên rất tiện lợi cho việc vận chuyển, lắp ráp.

la-phong-nhua-dep

a. La phông nhựa pvc là gì? Có bao nhiêu dòng sản phẩm la phông nhựa cao cấp?

La phông nhựa PVC là trần mát được sản xuất bằng nhựa chuyên dụng PVC. Nhựa PVC đa dạng màu sắc, dễ nhuộm màu và rất nhẹ nên la phông làm từ chất liệu này rất phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. La phông nhựa PVC thường được dùng để thi công nhà cửa hoặc công sở, lớp học. Các kích thước thường gặp là la phông nhựa 60x120 và la phông nhựa 60x60.

La phông nhựa gồm các dòng sản phẩm sau:

  • La phông dùng nhựa xốp: Chia ra 2 loại gồm loại la phông xốp dày 5cm và la phông xốp dày 8cm. La phông kết hợp với lớp xốp dày đến 8cm được xem là vật liệu lót trần có độ bền cao.. Mức giá của dòng sản phẩm này sẽ phụ thuộc vào diện tích lợp phòng.
  • La phông không dùng xốp: La phông này có lõi rỗng nên giá thành của sản phẩm này sẽ mềm hơn la phông có xốp. Vì không có lớp lõi nên sản phẩm được sử dụng cho những khu vực không thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

b. Cấu tạo la phông nhựa PVC 

Thông thường, la phông nhựa PVC hay tấm trần nhựa PVC thường được cấu tạo bởi 4 lớp:

  • Lớp thứ nhất: Làm bằng PVC nền ở dưới cùng nhằm bảo vệ và  nâng đỡ các lớp khác của la phông
  • Lớp thứ hai: Thành phần là nhựa nguyên chất và chiếm tỷ trọng lớn nhất trong thành phần la phông
  • Lớp thứ ba: Lớp phim màu tạo nên tính thẩm mỹ của trần nhựa
  • Lớp cuối: Lớp bảo vệ của bề mặt, nhằm giúp cho la phông nhựa bền lâu hơn

c. Có nên ốp trần la phông nhựa đẹp cho công trình?

Khi chọn chất liệu la phông, quý khách phải xem xét đến những yếu tố về ngân sách, khí hậu địa phương, gu thẩm mỹ và không gian thiết kế. Nhờ đó thì khách hàng mới chọn được loại la phông phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, không phải vô cớ mà la phông nhựa lại trở nên phổ biến và được nhiều người ưa thích đến vậy. Sau đây là những lợi ích mà la phông nhựa Đà Nẵng mang lại, khách hàng nên tham khảo và cân nhắc.

  • Chống nhiệt: Những công trình thường xuyên được con người sử dụng như nhà ở, văn phòng, cửa hàng,... thường ốp trần la phông nhựa vì chống nóng tốt với hiệu quả có thể chạm mức 90%.
  • Siêu nhẹ: Trần nhựa là loại trần mát có trọng lượng nhẹ nhất trong tất cả các loại la phông. Vì vậy, việc vận chuyển, lắp ráp vô cùng tiện lợi, gọn gàng.
  • Chống nước, cách âm: Vì làm bằng nhựa nên la phông nhựa không bị ấm nước, ẩm, dột. Bên cạnh đó, khả năng cách âm của nó cũng khá tốt.
  • Dễ vận chuyển, thi công: Vì có trọng lượng nhẹ nên khi thi công và vận chuyển rất nhẹ nhàng, lại không đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao
  • Dễ mua: Đây là tấm trần được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam vì giá thành rất rẻ mà lại phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta. Vì vậy, khách hàng có thể tìm mua sản phẩm này tại bất kì tỉnh thành nào trong nước
  • Giá rẻ: Nhựa là vật liệu giá rẻ, vì vậy khi thi công tấm trần nhựa, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công

>>> Xem thêm: Giới Thiệu La Phông Của Công Ty Tnhh Hải Lâm

2. Các loại la phông nhựa cao cấp được sử dụng rộng rãi hiện nay

Tuy được làm từ cùng một loại chất liệu nhưng la phông nhựa có rất nhiều phiên bản khác nhau, vô cùng đa dạng cho quý khách lựa chọn. Dưới đây là những loại la phông nhựa phổ biến trên thị trường với giá phải chăng.

a. La phông nhựa giả gỗ

La phông nhựa giả gỗ là loại trần nhựa được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo để cho ra những hoa văn, họa tiết đường vân gỗ, rất giống với gỗ tự nhiên. La phông nhựa giả gỗ vừa mang một vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng của la phông gỗ mà lại vừa có giá thành phải chăng, bền nhẹ của chất liệu nhựa. Phải nói rằng đây là loại la phông được rất nhiều gia đình trung lưu ưa chuộng vì nó khắc phục và trung hòa được nhược điểm của la phông nhựa và la phông gỗ.

la-phong-nhua-dep

b. La phông nhựa thả

La phông nhựa thả có rất nhiều họa tiết phong phú, mang tính thẩm mỹ cao. Những tấm la phông nhựa thả có kích thước hình vuông ốp đều lên trần nhà, tựa như những viên gạch đẹp. Với thiết kế đa dạng và tinh tế với nhiều phong cách khác nhau sẽ phù hợp với mọi gu thẩm mỹ của quý khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, la phông nhựa thả còn mang những đặc tính nổi bật của chất liệu nhựa PVC đó là: nhẹ, bền, chống nước/ chống cháy tốt, cách âm khá và dễ dàng vệ sinh.

c. La phông nhựa thường

La phông nhựa thường là trần nhựa không xốp, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến của Đài Loan. La phông nhựa phổ thông vẫn có những ưu điểm của chất liệu nhựa, tuy nhiên không thể cách nhiệt, cách âm tốt như tấm panel eps cách nhiệtvà thiết kế khá đơn giản. Bù lại, giá thành của loại la phông này rất rẻ, phù hợp với những công trình không có nhiều người hay ra vào hoặc những gia đình có thu nhập thấp.

>>> Click ngay: ĐỊA CHỈ MUA LA PHÔNG NHỰA ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

la-phong-nha-dep

d. La phông nhựa PVC cách nhiệt

Đây là la phông nhựa cao cấp, còn gọi là tấm trần nhựa PVC, được thiết kế sao cho phía trên của tấm trần là một lớp xốp cách nhiệt. Xốp cách nhiệt gồm loại xốp 5cm và loại xốp 8 cm. Lớp xốp càng dày thì khả năng cách nhiệt, cách âm càng tốt và giá thành sẽ cao hơn một chút. La phông nhựa PVC cách nhiệt hoặc tấm trần nhựa PVC thường được dùng ở các công trình tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như tầng thượng, phòng bảo vệ,... tại những vùng có khí hậu nóng như ở miền Trung nước ta.

la-phong-nhua-dep

3. Tổng hợp các mẫu la phông đẹp 2020 và la phông nhựa mới nhất

Với vô số kiểu dáng, thiết kế đa dạng từ các tấm la phông nhựa thì khách hàng phần nào cũng sẽ cảm thấy phân vân khi đứng trước muôn vàn lựa chọn. Vì vậy, Hải Lâm giới thiệu các mẫu la phông đẹp 2020 và la phông đẹp 2021 làm từ nhựa PVC (tấm trần nhựa PVC) cho quý khách hàng, giảm bớt khó khăn, bối rối trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.

>>> Xem ngay: BẢNG GIÁ LA PHÔNG CÁC LOẠI Ở MIỀN TRUNG - ĐẶT MUA LA PHÔNG NHỰA GIÁ RẺ

a. Họa tiết cho mẫu la phông nhựa đẹp 2020 và 2021

Điểm đặc sắc của la phông nhựa Đà Nẵng chính là họa tiết của nó. Những tấm la phông nhựa dễ dàng được tô vẽ, in ấn những hoa văn, họa tiết thật tỉ mỉ, tinh tế theo ý của nhà thiết kế để cho ra những mẫu la phông nhựa đẹp trên thị trường. Đây là điều mà la phông làm từ các chất liệu khác chưa chắc đã làm được. Đây là một số mẫu họa tiết đẹp trên la phông nhựa Đà Nẵng.

la-phong-nhua-dep

b. Những mẫu la phông nhựa đẹp cho phòng khách

La phông nhựa Đà Nẵng sẽ giúp phòng khách đẹp hơn - nơi chúng ta thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện với những vị khách quý, đồng thời cũng là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vì vậy, một ngôi nhà đẹp thì phải có phòng khách đẹp với tấm trần nhựa PVC. Dưới đây là những mẫu la phông phòng khách ấn tượng để điểm tô cho căn nhà của khách hàng.

la-phong-nhua-dep

la-phong-nhua-dep

la-phong-nhua-dep

>>> Xem thêm: HƯỚNG DẪN CÁCH ĐÓNG LA PHÔNG TRẦN NHÀ VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP LA PHÔNG

c. Những mẫu la phông nhựa đẹp cho phòng ngủ

Hãy lợp tấm trần nhựa PVC cho phòng ngủ - không gian thư giãn, nghỉ ngơi của quý khách sau một ngày làm việc vất vả. Vậy nên khi đặt lưng lên chiếc giường êm, nhìn những họa tiết xinh đẹp, dễ chịu trên trần nhựa PVC sẽ góp phần chữa lành và phục hồi năng lượng từ bên trong cho chúng ta. Dưới đây là những mẫu la phông phòng ngủ thoải mái cho quý khách hàng.

la-phong-nhua-dep

d. Những mẫu la phông nhựa đẹp cho nhà bếp

Hãy dùng trần nhựa PVC đẹp cho khu vực bếp - không gian để chúng ta vun vén, sưởi ấm ngọn lửa gia đình bằng những bữa ăn ngon lành cho các thành viên. Các quý khách hàng của Hải Lâm đừng bỏ qua việc làm đẹp nhà bếp của mình khi liên hệ Hải Lâm tại hotline 0905.999.900 để đặt mua la phông nhựa Đà Nẵng nhé.

la-phong-nhua-dep 

la-phong-nhua-dep

>>> Lưu ngay: CÁC BIỆN PHÁP CHỐNG NẮNG NÓNG BẰNG LA PHÔNG CÁCH NHIỆT

e. Những mẫu la phông nhựa đẹp cho văn phòng

Không gian văn phòng thoải mái, thoáng đãng nhờ tấm trần nhựa PVC đẹp sẽ góp phần nâng cao năng suất của nhân viên, góp thêm động lực hoàn thành công việc cho những người phải dành hơn 8 tiếng trong ngày tại một chỗ. Để có một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, hãy nghiên cứu các thiết kế la phông nhựa đẹp dưới đây.

la-phong-nhua-dep

Và vô vàn những mẫu la phông nhựa Đà Nẵng khác tại Hải Lâm: 100+ Mẫu La Phông Trần Nhà Đẹp Tô Điểm Công Trình 2021