HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Công ty TNHH Hải Lâm tham gia hội chợ Vietbuild Đà Nẵng 2014

Kính gửi: Quý Khách hàng Quý đối tác

Lời đầu tiên xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Quý đối tác đã dành cho Công ty TNHH Hải Lâm sự quan tâm và tin tưởng.

Tại Hội chợ triển lãm quốc tế thường niên của ngành xây dựng - Vietbuild 2014 - chúng tôi hân hạnh được đón tiếp Quý vị đến tham quan các sản phẩm của Công ty TNHH Hải Lâm và rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác từ Quý vị.

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, chúng tôi – Công ty TNHH Hải Lâm – Nhà Phân Phối Duy Nhất Tấm Lợp, Vách Ngăn Cách Âm, Cách Nhiệt tại miền Trung sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên của bạn.

Là một đơn vị chuyên kinh doanh kim khí, vật liệu xây dựng, các loại tấm lợp - tấm trần - vách ngăn 3 lớp, cách âm, cách nhiệt Polyrethane, vật liệu cách âm, cách nhiệt Polinum, cung cấp các giải pháp tối ưu trong thiết kế xây dựng có thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam.

Tự hào khi sỡ hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết và năng động, chúng tôi luôn tâm niệm "Nâng cao chất lượng công trình là một sứ mệnh". Với hệ thống đại lý lớn mạnh trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên, hàng trăm khách hàng là các đơn vị Tư vấn thiết kế, các Chủ đầu tư, các công ty xây dựng quy mô lớn có uy tín hợp tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành được "Sứ mệnh" đó

Đến với Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2014, Công ty TNHH Hải Lâm xin giới thiệu với Quý vị các sản phẩm trưng bày:

+ Tôn - vách ngăn cách âm- cách nhiệt TONMAT

+ Tấm cách nhiệt Cát Tường .

 + Tấm trần cách nhiệt Smartpanel.

Xin trân trọng kính mời quý đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng của Công ty TNHH Hải Lâm tại: Gian hàng số 137.

Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế Đà Nẵng, 09 Đường Cách Mạng Tháng 8, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.

Thời gian: Từ 30/04/2014 đến 04/05/2014

Trân trọng kính mời quý đại lý , Chủ đầu tư, đơn vị TVTK, nhà thầu đến tham quan gian hàng.