HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm tôn lợp nhà

So với các loại vật liệu khác, tôn có khả năng chống ăn mòn siêu việt so với thép mạ kẽm thông thường. Đồng thời với tính năng vượt trội của mình tôn là giải pháp hiệu quả kinh tế cho các ứng dụng mái và vách công trình dân dụng. Có lẽ vì thế mà sản phẩm này trở thành đồ dùng được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong xây dựng thời gian gần đây.

 

Khả năng chống ăn mòn cao:

– Với sự kế hợp của nhôm và kẽm hiệu quả trong lớp mạ của các loại tôn khác nhau giúp sản phẩm này có khả năng chống ăn mòn rất tốt. So với các vật liệu truyền thống, tôn lợp nhà có tuổi thọ cao gấp bốn lần dù trong điều kiện môi trường tương tự nhau.

 

– Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, người ta đã sáng tạo ra rất nhiều loại tôn khác nhau để phục vụ người dùng. Tùy vào nhu cầu của gia đình cũng như những điều kiện thời tiết khác nhau của khu vực sinh sống cần có những lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi loại tôn khác nhau sẽ có tính chất cũng như đặc điểm khác nhau để bạn có thể lựa chọn và tìm kiếm loại thích hợp nhất cho gia đình mình.

 

uu-diem-vuot-troi-cua-san-pham-ton-lop-nha-2

 

– Trong các loại tôn thành phần nhôm trong lớp mạ tạo ra một màng ngăn cách cơ học chống lại tác động của môi trường trong các điều kiện khí hậu khác nhau. Bên cạnh đó lớp kẽm tạo nên độ bền an toàn cho sản phẩm cùng với việc chống chọi lại các tác nhân gây hại khác cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

 

  1. Khả năng kháng nhiệt hiệu quả:

– Với màu sắc đủ loại cùng độ bóng nhất định, những loại tôn này có thể chống chọi được với lượng nhiệt ban ngày do mặt trời đổ xuống. Khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời của tôn lợp nhà tốt hơn so với các vật liệu khác như ngói hoặc fibro xi măng hay tôn kẽm. Vì thế bạn có thể có một mùa hè mát mẻ hơn khi sử dụng những vật liệu lợp mái tiên tiến này.

 

– Nhà sản xuất luôn mong muốn đem đến một mùa hè mát mẻ cùng một mùa đông ấm áp cho bạn cùng các thành viên khác trong gia đình. Đặc biệt với điều kiện khí hậu của việt nam thì những sản phẩm có phẩm chất tốt như tôn lợp là điều cần thiết và luôn được khuyên dùng.