HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Ứng dụng của vách ngăn cách nhiệt

Vách ngăn cách nhiệt là vật liệu được sử dụng phổ biến với chi phí đầu tư thấp. Tỷ lệ các công trình sử dụng vách ngăn cách nhiệt ngày càng tăng cao và được ứng dụng  trong nhiều lĩnh vực. Vách ngăn có thể được sử dụng trong xây dựng các tòa nhà với các hình dạng và mục đích sử dụng khác nhau. Vách ngăn cách nhiệt được sử dụng phổ biến trong xây dựng các công trình công nghiệp như ngành công nghiệp thực phẩm, các kho lưu trữ, khu mua sắm hay các gian hàng triển lãm. Ngoài ra, vách ngăn còn được sử dụng trong xây dựng khu vui chơi giải trí và thể thao phức hợp,…

Vách ngăn cách nhiệt

Vách ngăn cách nhiệt được sử dụng phổ biến nhất trong xây dựng các công trình lưu động. Cụ thể là một tòa nhà có thể thường xuyên phải tháo dỡ nhanh chóng và vận chuyển đến địa điểm khác. Các công trình như vậy cần có nền tảng giá trị thấp, xây dựng nhanh, thiết kế thuận tiện cho việc lắp ráp và tháo dỡ, vật liệu xây dựng cần phải gọn nhẹ. Vách ngăn cách nhiệt hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu này. Do vậy, vách ngăn cách nhiệt được sử dụng rộng rãi trong các công trình thuộc loại : ki-ốt, xe nhà lưu động, gian hàng, nhà lưu động cũng như việc xây lắp các công trình xây dựng theo mùa trong hoạt động kinh tế nông nghiệp.

Vách ngăn cách nhiệt còn được sử dụng trong xây dựng nhà dân cư cách biệt và kho lưu trữ. Bề mặt của vách ngăn cách nhiệt có thể được thiết kế với kết cấu và màu sắc đa dạng, tạo nên các công trình với nhiều kiểu dáng khác nhau và đa dạng về mặt thẩm mỹ thiết kế.

Với khả năng cách nhiệt tốt, vách ngăn cách nhiệt được  ứng dụng trong xây dựng máy kết đông công nghiệp và các hệ thống làm lạnh. Vách ngăn cũng là một vật liệu xây dựng tuyệt vời trong xây dựng kho lưu trữ và bảo quản.

Một hướng phát triển ứng dụng của vách ngăn là xây dựng ga-ra. Công trình này có thể được dựng lên nhanh chóng ở bất kỳ khoảng đất trống nào, chúng có thể giúp tiết kiệm chi phí hoạt động và tối thiểu chi phí sưởi ấm.

Vách ngăn cách nhiệt còn được ứng dụng cho cửa ra vào, cửa sổ và cổng. Lợi thế của nó là có tính thẩm mỹ, độ bền cao và có khả năng chống chịu với lửa. Đặc biệt, vách ngăn cách nhiệt có khả năng cách âm cao nên phù hợp với các công trình xây dựng và nhà ở khu vực gần giao thông vận tải đường sắt và đường cao tốc.

>>> Xem thêm: BÁO GIÁ TẤM PANELS EPS CÁCH NHIỆT CHO CÔNG TRÌNH 2021, GIÁ GỐC NHÀ MÁY | HẢI LÂM