HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

TÔN GIẢ NGÓI MÀU XANH DƯƠNG VỚI GIA CHỦ CÓ MỆNH GÌ NHẤT?

>>> Xem thêm:

Ý NGHĨA CÁC MÀU XANH THEO PHONG THỦY

MÀU XANH NGỌC VÀ TÔN MÀU XANH NGỌC

Màu xanh ngọc chính là tác phẩm từ sự pha trộn dịu dàng giữa 2 màu lam và lục. Sắc xanh ngọc mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới và thanh thoát. Vì vậy, màu tôn này vô cùng phù hợp với các gia đình có gu thẩm mỹ nhẹ dịu, an yên, muốn có một không gian sống thư thái, lạc quan và yêu đời hơn so với những gia chủ khác.

Về mặt tâm linh, màu xanh ngọc đại diện cho lộc lá, mầm chồi của sự may mắn và vẹn toàn. Vì vậy, tôn màu xanh ngọc bảo vệ gia chủ khỏi những điều xấu xa, tiêu cực, mang đến cho người sử dụng sự bình an, bền vững và thịnh vượng.

ton-mau-xanh-duong

>>> Tham khảo ngay: GIỚI THIỆU TÔN SEAM LOCK CỦA CÔNG TY TNHH HẢI LÂM

MÀU XANH DƯƠNG VÀ TÔN XANH DƯƠNG

Màu xanh dương (xanh nước biển, màu lam) là màu biển cả và đất trời. Xanh dương được nhiều người dùng yêu thích bởi nó mang lại cảm giác dịu nhẹ. Ý nghĩa của màu xanh dương là sự hòa bình và sự vững chắc, sự tin cậy. Ta thấy rằng màu xanh từ bầu trời trong bao la hay từ đại dương tĩnh lặng, trầm ngâm là những điều bất biến, vĩnh cửu. Màu xanh dương khiến ta cảm thấy thư thái và thể hiện sự chân tâm trong tâm hồn con người.

  • Trong phong thủy, màu xanh dương đại diện cho nước, tượng trưng cho nhân tố “Thủy”, và “Thủy” sẽ nuôi dưỡng nhân tố “Mộc”. Nhờ đó, nó khiến sự trao đổi chất chậm lại, đồng thời mang đến cảm xúc nhẹ nhàng, dễ chịu, êm đềm, thanh bình. Những gia chủ yêu màu xanh dương thường sẽ nhạy cảm, ôn hòa, thư thả, trầm tĩnh và có khả năng tập trung rất cao.
  • Màu của sẻ chia: nó là biểu tượng của việc chia sẻ kiến thức, hiểu biết và sự cống hiến giá trị cộng đồng.
  • Màu xanh dương thể hiện sự tin tưởng và trách nhiệm
  • Màu của sự bình yên, vô sự: nhiều nhà nghiên cứu chỉ ra rằng màu xanh dương sẽ làm con người bình tĩnh, trầm lắng hơn và giảm bớt sự phiền muộn, lo lắng trong mọi vấn đề cuộc sống.

Vì vậy, màu xanh dương được ưa chuộng và dùng nhiều trong đời sống là điều dễ hiểu, trong đó vật liệu lợp mái cũng có màu xanh dương. Tôn màu xanh dương hiện đang đông đảo khách hàng được yêu thích. Ví dụ như tôn cliplocktấm lợp sinh thái onduline giá rẻ

>>> Click ngay: 100+ MẪU LA PHÔNG TRẦN NHÀ ĐẸP TÔ ĐIỂM CÔNG TRÌNH 2021

TÔN MÀU XANH DƯƠNG HỢP VỚI GIA CHỦ MỆNH GÌ?

ton-mau-xanh-duong

Tuy xanh dương được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay, nhưng không phải người nào cũng được lợp tôn xanh dương cho ngôi nhà mình ở về mặt phong thủy. Vậy xanh dương hợp với mệnh gì đây ?

Vì tôn màu xanh dương là tôn màu thuộc về hành Thủy, nên đây đương nhiên là màu tôn hợp với gia chủ mệnh Thủy nhất

Theo quan niệm ngũ hành tương sinh, “Thủy sinh Mộc” vì thế tôn màu xanh dương chính là màu tôn rất hợp phong thủy, đồng thời sở hữu quan hệ tương sinh cùng với gia chủ có mệnh Mộc, nên nó là nguồn nuôi dưỡng dành cho chủ nhà mệnh Mộc.

Ngoài mối quan hệ tương hợp hay tương sinh thì khi chọn tôn lợp mái (tôn seamlock), khách hàng cần lưu ý đến mối quan hệ tương khắc. Bởi “Thủy khắc Hỏa” nên tôn màu xanh dương sẽ khắc với người mệnh Hỏa. Đồng thời “Kim sinh Thủy” nên những gia chủ mệnh có Kim cần hạn chế sử dụng màu xanh dương, để tránh hao mòn dẫn đến kiệt quệ tài khí.

>>> Xem thêm: CÁC MẪU LA PHÔNG NHỰA ĐẸP 2021, ĐƠN VỊ CUNG CẤP LA PHÔNG NHỰA PVC Ở ĐÀ NẴNG

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  07 Nguyễn Khuyến - P. Hòa Khánh Nam - Q. Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng
  • Email: info@hailam.com.vn 
  • Hotline: 0905.999.900
  • Website: https://hailam.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhhailam