HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn lợp nhà loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tôn lợp nhà loại nào tốt? Ưu nhược điểm của chúng.

 

Tôn lợp mái nhà giống như các vật liệu che chắn khác. Chúng ra đời nhằm bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác động bất lợi của thời tiết ảnh hưởng đến nội thất căn nhà. Tôn lợp hiện nay được sản xuất từ vật liệu khác nhau do đó vô cùng đa dạng và phong phú. Cũng vì thế chúng có chất lượng, chi phí, diện mạo khác nhau. Và đôi khi vô tình làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn cho công trình của mình.

 

Đối với tôn lạnh
 
Ưu điểm của loại tôn lạnh này được sản xuất đáp ứng khả năng chống lại sự ăn mòn thuộc loại cao nhất. Tôn lạnh có lớp mạ có sự kết hợp giữa nhôm và kẽm giúp chúng cực bền trước sự ăn mòn của hóa chất. Điều này làm cho tôn lạnh có tuổi thọ cao trước những tác động của nước mưa, nhiệt độ cao tác động.

Tôn lạnh ra đời để thực hiện chức năng kháng nhiệt, chống nhiệt hiệu quả. Chúng đặc biệt thích hợp để ổn định nhiệt độ trong phòng mà không ảnh hưởng bởi nhiệt độ biến động của thời tiết. So với các loại tôn khác thì tôn lạnh thực sự vượt trội với khả năng cách nhiệt. 

Nhược điểm của tôn lạnh là có thể bị rỉ hoặc trầy xước trong quá trình thi công khiến độ thẩm mỹ có thể bị giảm hụt.
 
Đối với tôn mát 3 lớp
 
Ưu điểm của tôn 3 lớp có điểm chung giống với tôn lạnh đó là khả năng chống nóng vô cùng ưu việt. Bởi có đến 3 lớp thiết kế hoàn mỹ và có lớp cách nhiệt chuyên môn. Không chỉ thế tôn mát 3 lớp không hề kém cạnh một loại tôn nào khi có màu sắc đa dạng, hình dáng phong phú và trọng lượng nhẹ. Giúp giảm tải trọng lên toàn bộ khung mái nhà. Sự lựa chọn tôn mát 3 lớp giúp công trình của bạn có được một không khí mát mẻ và dễ chịu ngay trong mùa h
 
Tôn cán sóng
 
Tôn cán sóng cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích trên thị trường. Các thiết kế của chúng vô cùng đa dạng về kích thước và lớp sóng, hoa văn khác nhau. Loại tôn sóng này lại không có các lớp xốp cách nhiệt cho chức năng làm mát. Đặc điểm của tôn này lại là chú trọng về diện mạo. Tôn cán sóng là loại tôn được mạ kẽm và được sơn phủ tạo tính thẩm mỹ cho kiến trúc căn nhà.
 
Nhược điểm tôn cán sóng chính là khả năng chống nóng kém hơn so với tôn 3 lớp chuyên nghiệp. Chúng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho miền khí hậu có nhiệt độ ổn định và mát mẻ.
 
Bên trên là một số loại tôn chủ yếu trên thị trường. Để biết tôn lợp nhà loại nào tốt cho gia đình bạn, các thông tin trên có thể hữu ích giúp bạn nắm được những ưu nhược điểm của chúng. Việc lựa chọn loại tôn nào tùy thuộc sở thích và khả năng tài chính của mọi người. Để có được mái tôn cho ngôi nhà chất lượng và vẫn tiết kiệm được chi phí thì mọi người cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định. Tuy vậy, nếu bạn thật sự muốn tìm loại tôn lợp mái nhà phù hợp nhất hãy ghé thông tin hữu ích dưới đây nhé.
 
Một số lưu ý tìm tôn lợp nhà loại nào tốt

 

 

Việc nắm giữ được các loại ưu nhược điểm của tôn chưa phải là 100% khiến bạn tìm được loại tôn như ý. Mà một số lưu ý để khẳng định được tôn lợp nhà loại nào tốt dưới đây đôi khi chính là chiếc chìa khóa vàng cho bạn. Do đó trước khi lựa chọn tôn cần lưu ý:
 Ấn định mục đích chính của tôn mà bạn sử dụng: có thể là làm đẹp, chống nóng hay cách nhiệt, giảm tải trọng cho khung? Từ đó khoanh vùng loại tôn thích hợp.
Xác định môi trường công trình, loại khí hậu đó sẽ tác động thế nào đến tôn của bạn lựa chọn tìm sản phẩm đáp ứng được điều kiện.
Chi phí bỏ ra cho các loại tôn mà bạn muốn có phù hợp không?
Nguồn gốc tôn mà bạn cần với chất lượng ra sao?
 
Khi xác định được các lưu ý và vấn đề trên chắc chắn bạn sẽ xác định được tôn lợp nhà loại nào tốt và thích hợp nhất cho công trình của mình.
Với bài viết này hi vọng sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho quý vị bạn đọc để giải đáp thắc mắc tôn lợp nhà loại nào tốt. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm hoàn hảo nhất cho công trình xây dựng của mình.