HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tôn chống ồn, chống nóng là gì?

Tôn chống ồn là gì?

Tôn chống ồn là gì

Tôn lợp mái chống ồn – sản phẩm phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay

Mái tôn chống ồn hay còn được gọi là mái tôn cách âm là một trong những loại mái tôn được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng là sản phẩm mái che được sản xuất từ những chất liệu đầu vào cao cấp và đảm bảo chất lượng.

Mái tôn chống ồn có cấu tạo gồm 3 lớp chắc chắn. Nhà ở, nhà xưởng công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, … đều có thể lắp đặt vật liệu này.

Mức giá của tôn chống ồn giao động vào khoảng 90 – 150 nghìn/ m2. Mức giá này được đánh giá là khá rẻ so với các các loại tôn thông thường khác. Tuy nhiên, khả năng chịu nhiệt của vật liệu này lại cực kỳ cao.

Hiện nay, tôn chống nóng chống ồn được sử dụng thông dục hơn các sản phẩm gạch ngói bởi sự gọn nhẹ, dễ lắp đặt và giảm chi phí cho công trình. Ngoài độ bền cao thì chúng còn có khả năng cách âm tốt, đem lại sự bình yên cho gia đình bạn.

 

Cấu tạo của tôn chống ồn?

Cấu tạo của tôn lợp mái chống ồn

Tôn chống ồn chống nóng có cấu tạo khá đơn giản. Chúng được cấu thành bởi 3 lớp bao gồm:

  • Lớp tôn bề mặt kim loại
  • Lớp cách nhiệt PU
  • Lớp PVC.

 

Tính năng của chất PU trong mái tôn chống nóng

Chất PU bên trong các mái tôn này còn có khả năng cách nhiệt tốt. Trong các loại vật liệu cách nhiệt thì PU được đánh giá có tính dẫn nhiệt thấp nhất, duy trì nhiệt độ nhà bạn ở mức phù hợp và luôn giữ ở nhiệt độ mát mẻ.

Bên cạnh đó, chất PU cũng có khả năng cách âm khá cao nên bạn sẽ giảm thiểu được khá nhiều tiếng ồn từ môi trường bên ngoài nếu lựa chọn vật liệu được cấu thành từ chất liệu này.

 

Tính năng của chất PVC trong mái tôn chống ồn

Lớp PVC có thể hạn chế khả năng cháy nổ trong các công trình công nghiệp, nhà ở của bạn. Bên cạnh đó, lớp thiết kế này còn có thể giúp vẻ đẹp của phần trần mái nhà được hoàn thiện hơn, tạo nét thẩm mỹ.