HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tìm hiểu những đặc điểm của tôn cách nhiệt bạn nên dùng

Ưu điểm của sản phẩm tôn cách nhiệt
– Với những vật liệu lợp mái trước đây, bạn sẽ đối diện với cảnh nóng nực quanh năm. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của các vật liệu này mà mọi người có thể có một mùa đông ấm áp và một mùa hè mát mẻ hơn. Bỏ qua những khó chịu của thời tiết để có thể sống thoải mái hơn nhiều. Có lẽ vì thế mà có thể làm việc hiệu quả hơn, dù là trong văn phòng, trường học hay tại nhà.
– Nhiều người vẫn cho rằng với điều kiện nóng ẩm như ở Việt Nam thì việc sử dụng tôn cách nhiệt luôn là giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất cho mọi người. Bạn sẽ không còn nghe những âm thanh khó chịu khi xem tivi những lúc trời mưa nữa. So với tôn thường thì xem tivi lúc trời mưa là một cực hình đấy là chưa kể đến khó khăn khi nói chuyện.
– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Đây là hiệu quả dễ dàng thấy được của những loại tôn cách nhiệt. Bởi lẽ khi không khí được làm mát hơn thì bạn cũng không cần dùng quá nhiều đến quạt điện hay điều hòa. Nhờ vậy mà gánh nặng về điện năng cũng gần như được giảm bớt. Đây là yếu tố quan trọng giúp tiết kiệm và đảm bảo môi trường sống được hài hòa hơn.
– Giá thành đảm bảo và phù hợp với phần đông người Việt: So với các loại ngói truyền thống thì tôn cách nhiệt có mức giá ổn định hơn và thấp hơn nhiều. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để đảm bảo mang không gian xanh đến ngôi nhà của bạn. Đồng thời, với trọng lượng nhẹ, việc vận chuyển và thi công cũng dễ dàng hơn.
– Tính thẩm mỹ: Tuy mẫu mã không được đẹp như ngói truyền thống nhưng thiết kế vẫn rất phù hợp với thiết kế kiến trúc của người Việt. Mặc dù vậy nhờ những cải tiến tốt đẹp mà những loại vật liệu này vẫn đang được sử dụng rộng rãi và trở thành vật dụng quen thuộc hiện nay. Vì thế tùy vào điều kiện bạn nên lựa chọn loại tôn cách nhiệt tốt nhất cho gia đình mình nhé.