HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

TẠI SAO TÔN LỢP MÁI CÓ DẠNG SÓNG?

Tôn lợp mái dạng sóng

Tôn sóng là những tấm thép được cán mỏng, trải qua quá trình mạ kẽm hoặc mạ nhôm kẽm và quá trình cán sóng (dập sóng) mang tính thẩm mỹ cao. 

Tôn lợp mái dạng sóng

 

Tại sao tôn lợp mái có dạng sóng?

 

Mái nhà được xây dựng và thiết kế để bảo vệ công trình nhà khỏi những ảnh hưởng của thời tiết. Các đặc tính của mái nhà phụ thuộc vào mục đích của việc xây dựng, trong đó có vật liệu lợp mái. Ngày nay, vật liệu lợp mái trở nên đa dạng và phong phú, trong đó có vật liệu tôn lợp mái dạng sóng. Sở dĩ tôn lợp mái có dạng sóng vì những lý do đặc biệt sau đây: 

– Chống giãn nở do nhiệt: Khi trời nắng nóng, nhiệt độ tăng, mái tôn nóng lên và nở ra làm thể tích tăng, nhờ thiết kế dạng sóng giúp tôn giãn nở tốt hơn và không bị các tấm tôn khác cản trở.  Việc này giúp tránh hiện tượng mái tôn bị cong, vênh, hay nứt mái. 

– Chống ồn: Mái nhà là nơi trực tiếp hứng chịu những cơn mưa, với tôn sóng, hạn chế tiếng ồn vọng xuống không gian sống phía dưới nhà khi mưa dội vào. 

– Thoát nước tốt: Tôn sóng được dập sóng có khoảng cách và bước sóng phù hợp giúp việc thoát nước dễ dàng hơn, mái nhà nhanh khô ráo và không có hiện tượng đọng nước. 

– Tăng tính thẩm mỹ:  Mái nhà có vai trò rất quan trọng, nó là bộ phận bao phủ phần trên cùng của ngôi nhà và là yếu tố ngoại cảnh khi chúng ta nhìn vào. Tôn sóng đẹp mắt với nhiều màu sắc nổi bật, mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn, cuốn hút hơn.

 

Mái tôn sóng được sử dụng phổ biến mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình sử dụng