HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Tại sao tấm lợp sinh thái được lựa chọn nhiều

Sở dĩ người ta sử dụng tấm lợp sinh thái thay vì phải đổ trần như trước là bởi vì việc lợp mái bằng tấm lợp sinh thái mang rất nhiều lợi thế hơn so với đổ trần. Tấm lợp sinh thái là lựa chọn tuyệt vời là sản phẩm thay thế rất tốt cho các loại mái thông thường vừa tiết kiệm chi phí, vừa đẹp lại vừa bền.

Tại sao tấm lợp sinh thái được lựa chọn nhiều

Trên thực tế khi xây dựng một công trình thì việc đổ trần là một công đoạn cực kì quan trọng thường người ta phải huy động rất nhiều nhân lực, vật liệu  và tiền bạc để có được một trần nhà như ý. Trong khi đó quá trình thi công với tấm lợp sinh thái lại cực kì đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một nhà cung cấp tấm lợp uy tín sau đó chọn loại lợp phù hợp với công trình, các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành lắp đặt. Rất tiện lợi và nhanh chóng. Không những thế, thời gian bỏ ra để có được một mái nhà hoàn chỉnh từ việc đổ trần  cũng khá lâu, thường sẽ mất khoảng 3 hay 4 ngày, chưa kể còn bị tác động bởi yếu tố thời tiết làm cho quá trình thi công bị trì hoãn. Với tấm lợp sinh thái lại khác, thời gian bỏ ra để có được mái nhà chỉ mất có mấy tiếng đồng hồ với các thao tác cực kì đơn giản, nếu khách hàng chú ý có thể tự lắp đặt được.

Bên cạnh đó chi phí bỏ ra để lắp đặt tấm lợp sinh thái vô cùng rẻ so với việc đổ trần. Đối với việc đổ trần chủ đầu tư thường phải bỏ ra rất nhiều khoản phí như : phí nguyên vật liệu bao gồm sắt, thép, sỏi và xi măng hay phí nhân công, thường thì để đổ được một trần nhà phải cần một lực lượng nhân công rất lớn tầm khoảng 10 người trở lên. Chưa kể những chi phí phát sinh khác. Trong khi đó đối với tấm lợp sinh thái hầu hết các chi phí trên đã được rút gọn, thay vì phải chi trả cho nhiều khoản phí phức tạp trên bạn chỉ cần chi trả cho giá của một tấm lợp và chi phí lắp đặt đối với khoảng 2 hay 3 nhân viên kỹ thuật. Điều này giúp chúng ta có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

Tại sao tấm lợp sinh thái được lựa chọn nhiều 2

 

Lợi thế cuối cùng cũng là điểm mẫu chốt khiến nhiều người sử dụng mái lợp sinh thái đó là chất lượng và kiểu dáng mà nó mang lại. Về chất lượng, do tấm lợp sinh thái được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thành phần là hỗn hơp nhôm nhựa có trong vỏ hộp sữa nên khả năng chịu lực chịu nhiệt của nó rất là tốt đảm bảo không bị rỉ, thấm hay nứt như trần xi măng mà bạn thường thấy. Hơn nữa kiểu dáng mà nó sở hữu cũng rất đặc sắc. Nếu như đổ trần không được chọn kiểu dáng nhiều vì đa phần trần đều được đổ bằng và người ta tạo kiểu khi mà tô màu thì lợp mái bằng tấm lợp sinh thái lại khác, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, hình dạng và nàu sắc khác nhau phù hợp với từng công trình, bạn có thể thỏa thích lựa chọn kiểu dáng và phong cách mà mình muốn cho ngôi nhà hay công trình của mình.

Chính nhờ sở hữu những đặc tính ưu Việt so với việc đổ trần bằng xi măng trên mà giờ đây việc sử dụng tấm lớp sinh thái đã trở thành một xu hướng kiến trúc hiện đại. Đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp hình ảnh của tấm lợp sinh thái với những nét sắc thái và phong cách riêng. Vậy bạn còn chần trừ gì mà không lựa chọn ngay cho không gian nhà mình một tấm lợp xinh thái như ý.