HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Sử dụng tôn lợp mái chất lượng để bảo vệ nội thất căn nhà bạn

1. Đặc điểm của mái tôn

Tôn lợp mái tiêu chuẩn có độ dày dao động từ 24 đến 30 gauge ( 1gauge = 2.54cm).  Chỉ số gauge càng lớp thì tôn lợp càng dày và nặng. Các tấm tôn lợp 24 gauge là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình nhà ở. Tôn lợp mái được sơn và sau đó được đúc thành các hình dạng cụ thể mà người dùng mong muốn.

2. Cách lắp đặt tôn lợp mái

Các tấm tôn lợp mái được các đội thợ thi công mái tôn kẹp chặt và gá lại với nhau bằng các ốc vít có thể chống chịu với các tác động xấu của thời tiết, miếng đệm cao su cũng được sử dụng để ngăn chặn sự rò rỉ. 

Các đinh tôn lợp mái có thể để lại các vũng nước trên tôn lợp nên chúng không được sử dụng. Để khóa các tấm tôn lợp mái với nhau có thể xếp chồng chúng lên nhau một cách đơn giản, sử dụng khóa đơn, khóa đôi và hay khóa lò xo ( đây là những loại khóa tôn có thể thay thế chức năng của đinh vít lợp mái). Quyết định sử dụng loại khóa nào sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng mái nhà mà bạn mong muốn. Mỗi hệ thống khóa tạo ra một vẻ ngoài khác nhau cho mỗi mái nhà.

 

3. Ưu điểm của tôn lợp mái

+Thẩm mỹ

Bởi vì tôn lợp mái được làm từ một loạt các loại vật liệu, kết cấu và màu sắc khác nhau, do đó, chủ nhà có thể chọn loại tốt nhất để phù hợp với ngôi nhà của họ.

+Tính bảo vệ

Bên cạnh tính thẩm mỹ, vai trò quan trọng nhất của tấm lợp mái là phải bảo vệ ngôi nhà và những người sống ở đó. Trong khi tấm lợp nhựa có tính năng chống cháy thì tấm lợp gỗ lại cung cấp thêm một lớp cách điện cho ngôi nhà của bạn.

+Thời tiết

Trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tấm lợp kim loại là bền nhất. Gió mạnh làm tấm lợp bê tông bay khỏi mái nhà, và mưa đá sẽ gây ra thiệt hại đáng kể cho nó. Cả tấm lợp gỗ và mái hiên di động đều dễ bị nấm mốc khi trời mưa và làm hư hỏng đó. Khi đó các tấm lợp cần được thay thế.