HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

MỘT SỐ LƯU Ý KHI LỰA CHỌN TÔN CHẤT LƯỢNG

Mái tôn có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu khác nhau và việc lựa chọn loại mái tôn nào là dựa trên các tiêu chí như: chất lượng lớp sơn, độ dày, độ bền, tính thẩm mỹ và chi phí. Các tấm lợp tôn được sản xuất từ các vật liệu khác nhau sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc dựa trên những ưu nhược điểm đó để phù hợp nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính cũng như những mong muốn về vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mái tôn được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, có thể mô phỏng hình dạng của ngói tấm hay và ván lợp gỗ. Tuổi thọ của mái tôn nhựa là từ 15 đến 30 năm, trong khi đó tấm lợp gỗ và mái tôn kim loại có thể kéo dài tới 30 đến 50 năm.

Đối với TONMAT, sản phẩm tấm lợp 3 lớp được sử dụng tôn từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng như Fujiton, Bluescope, VN Steel… Sản phẩm được cấu thành bởi 3 lớp :

– Lớp tôn bề mặt: Bề mặt tôn chất lượng cao sử dụng các loại tôn mạ hợp kim nhôm kẽm/ mạ kẽm, mạ màu với cường độ G300 theo các tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS G3312, Tiêu chuẩn Châu u EN10169, Tiêu chuẩn Mỹ ASTM A755/A755-03.

– Lớp PU : Được sản xuất từ Polyrethanne với mật độ cao tạo liên kết bền vững giúp tăng cường hiệu quả cách âm, cách nhiệt so với các sản phẩm cùng loại khác.

– Lớp lụa PP/PVC: được cán ép phía dưới tấm lợp có khả năng hạn chế chống cháy tạo nên bề mặt sáng, mang lại nét thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Đồng thời, tấm lợp 3 lớp TONMAT cũng được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và Tonmat là một trong những đơn vị đầu tiên dán tem chống giả điện tử, để người dùng có thể phân biệt được TONMAT thật hay giả.