HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

GIẢI PHÁP LẮP DỰNG MÁI TÔN CHO NHÀ THÉP TIỀN CHẾ HIỆN NAY

 

Giải pháp lắp dựng mái tôn cho nhà thép tiền chế hiện nay

 

Bước 1: Lắp đặt các viền bao quanh

Diềm mái và mái hắt là các dải kim loại được sử dụng để bao quanh toàn bộ chu vi của mái nhà, được đặt chồng lên các cạnh của máng nước (nếu có).

 

Bước 2: Lắp đặt các tấm tôn

  • Hãy bắt đầu lắp đặt từ đỉnh cao nhất rồi đến mép mái. Giữ tấm lợp đầu tiên và đặt nó trên mái nhà để nhô mép ít nhất 2 cm. Nên sử dụng đinh vít đầu có vòng đệm cao su tổng hợp để cố định các tấm tôn. khoảng cách giữa các đinh vít khoảng 31 cm.
  • Tiếp tục lắp đặt các tấm lợp khác, các cạnh gối lên nhau ít nhất 2.4 cm hoặc theo yêu cầu thiết kế các tấm lợp liền kề. Tiếp tục lợp mái tôn cho đến khi toàn bộ mái nhà được bao phủ. Nên sử dụng silicon để siết chặt các góc cạnh của tấm lợp.

 

 

Bước 3: Lắp đặt các tấm che khe nối

  • Tấm che khe nối có thể uốn cong thành hình chữ V để phù hợp với phần nóc nhà.
  • Tùy thuộc vào độ rộng của máng khe nối mà chúng ta nên sử dụng một hay hai hàng ốc vít.

 

Bước 4: Hoàn tất lắp đặt mái tôn

  • Đảm bảo rằng tấm lợp kim loại đã phủ toàn bộ mái nhà, tất cả các cạnh được làm phẳng và hoàn thiện, các đinh vít đã được gắn chặt.
  • Dọn dẹp tất cả những mảnh lợp và đinh vít còn sót lại.

 

Lưu ý: khi thi công lợp mái tôn cho nhà tiền chế, nên chọn vít bắn tôn có độ bền tương đương với tấm lợp, phải có long đen bằng nhựa tổng hợp hoặc cao su. Khi di chuyển trên mái phải đi nhẹ nhàng, sử dụng giày đế mềm, bước đi trên những chỗ có xà gồ bên dưới. Và làm sạch bề mặt xà gồ trước khi lợp mái nhà thép tiền chế