HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Chọn lựa mẫu tôn phù hợp với tổng thể kiến trúc công trình

  • Các công trình nhà xưởng: Với diện tích lớn, nhiều máy móc, nhân công thì bạn nên lựa chọn dòng tôn sóng vuông cách nhiệt 6 sóng hoặc 11 sóng để vừa đảm bảo được tốc độ thoát nước nhanh cũng như tạo được cảm giác mát mẻ cho nhân công làm việc dưới thời tiết nắng nóng. Lưu ý với các xưởng sản xuất có nhiều vật liệu dễ cháy nổ như xưởng mộc, xưởng may,... thì tốt nhất bạn nên lựa chọn sử dụng dòng tấm lợp cách nhiệt chống cháy để ngăn ngừa trường hợp hỏa hoạn có thể xảy ra.
  • Các công trình nhà ở dân dụng: Bạn nên chọn sử dụng loại tôn sóng vuông 6 sóng, 11 sóng hoặc tôn cách nhiệt đối với các công trình nhà ở sân vườn có lối kiến trúc đơn giản. Còn đối với những công trình nhà ở biệt thự cao cấp hay khu nghỉ dưỡng thì bạn hãy lựa chọn dòng tôn sóng ngói hoặc tôn mạ vân kim cương để thể hiện được sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà. 
  • Các công trình công cộng: Các công trình nhà kính trồng hoa, trồng rau, hay các khu vui chơi công cộng như bể bơi, sân tennis, sân vận động,... cần đến mái che nhưng vẫn cần phải cung cấp được đủ lượng ánh sáng cần thiết thì bạn hãy chọn mua dòng tấm lợp lấy sáng để có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Mời quý khách tham khảo các sản phẩm tôn lợp tại Hải Lâm: http://hailam.com.vn/san-pham