HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Cách chọn tôn lạnh cho mùa hè cực nóng

Phần mái nhà là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với sức nóng từ môi trường bên ngoài và tác động lớn vào không gian sống bên trong. Điều đầu tiên bạn cần chú ý để hạn chế sức nóng là lựa chọn vật liệu lợp mái phù hợp. Các vật liệu lợp mái có thể kể đến như ngói, tôn, bê tông và xi măng. Xét về khả năng cách nhiệt và giá thành thì tôn lạnh là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

 

Tôn lạnh là giải pháp hạn chế nóng mùa hè hiệu quả

 

Tôn lạnh có khả năng làm giảm nhiệt độ cho không gian sống hiệu quả. Nếu sức nóng của tôn thường là 48 độ C thì tôn lạnh có khả năng giảm sức nóng trong không gian sinh hoạt chỉ còn 35 độ C (vào tầm 15g00). Bề mặt tôn lạnh sáng và phản quang nên có thể phản xạ ánh nắng mặt trời tốt hơn.

 

Vào ban đêm, tôn lạnh có khả năng tỏa nhiệt ra bên ngoài nhanh chóng, giúp không gian sống thoải mái hơn. Các công trình xây dựng thường lựa chọn tôn lạnh nhằm đảm bảo chất lượng sống thoải mái, mang đến không gian sinh hoạt tốt hơn. Từ đó, tôn lạnh ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn để xây dựng các công trình, nhà ở.

 

Các công trình công nghiệp – dân dụng thường sử dụng tôn lạnh nhằm tiết kiệm tối đa về mặt tài chính nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ổn định. Sự ưa chuộng của các nhà thầu dành cho sản phẩm tôn lạnh là minh chứng rõ ràng về hiệu quả sử dụng. Ứng dụng tôn lạnh là cách tinh tế và hữu hiệu để nâng cao chất lượng công trình, tăng uy tín đơn vị thi công và mang đến sự hài lòng cao.