HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

Bảo tồn năng lượng với tấm lợp kim loại

Bảo tồn năng lượng với tấm lợp kim loại 1

Tấm lợp kim loại là một giải pháp lợp bền vững, thích hợp với kết cấu của nhiều công trình xây dựng. Chúng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình nhờ sự đa dạng về màu sắc và kết cấu. Đồng thời, tấm lợp kim loại còn làm giảm sự tiêu tốn năng lượng lên đến 40%, tỷ lệ này phụ thuộc vào đặc điểm khí hậu và môi trường ở từng khu vực địa lý.
Theo những nghiên cứu  của Cool Metal Roofing Coalition và Phòng thí nghiệm quốc gia Oak Ridge, việc sử dụng tấm lợp kim loại có thể tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng làm mát trong mùa hè lên đến 40%. Đồng thời, với khả năng phát xạ cao của tấm lợp mái lợp kim loại, nhiệt độ không khí ở các đô thị có thể giảm khoảng 12°F. Việc sử dụng tấm lợp kim loại để tiết kiệm chi phí năng lượng không làm tăng chi phí đầu tư, không gây ô nhiễm môi trường, sử dụng nguồn tài nguyên có thể tái chế. Vì vậy, đây được coi là một giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả và thân thiện với môi trường.
Mái lợp atfanHiệu quả năng lượng của tôn lợp
Tấm lợp kim loại có thể giúp tiết kiệm năng lượng nhờ sự đa dạng trong vật liệu phủ. Tấm lợp kim loại không sơn cơ bản sẽ phản xạ nhiều bức xạ mặt trời thường bị hấp thụ vào tầng áp mái và ngôi nhà nếu bạn sử dụng vật liệu lợp atfan. Tấm lợp kim loại được sơn các lớp phủ bảo vệ đặc biệt không chỉ làm tăng độ bền của tôn lợp mà còn làm tăng khả năng phản xạ năng lượng mặt trời giúp chống nóng tốt hơn cho ngôi nhà. Các loại mái lợp có khả năng chống nóng tốt như tôn mát sẽ làm giảm đáng kể chi phí làm mát cho công trình xây dựng nhờ khả năng phát xạ bức xạ mặt trời lên đến 90%.
Ngoài ra, sử dụng tôn lợp kết hợp với các phụ kiện khác như tấm cách âm, cách nhiệt sẽ tối ưu hóa khả năng chống nóng cho tôn lợp đồng thời giúp cách âm tốt cho ngôi nhà.