HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

7 LOẠI CÂY CẢNH PHONG THỦY TRONG NGÀY TẾT CHO NHÀ MÁI TÔN

Nhà mái tôn – kiểu nhà được ưa chuộng hiện nay

 

Nhà mái tôn đang là mẫu nhà được nhiều gia chủ lựa chọn khi xây nhà hiện nay, từ nhà cấp 4, nhà phố, nhà 2 tầng đến cả những ngôi biệt thự sang trọng. Không phải tự nhiên mà nó được ưa chuộng, điểm nhấn để nhiều người lựa chọn kiểu nhà này là vật liệu tôn lợp mái. Với độ bền cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Cùng với đó là quá trình thi công lắp đặt mái tôn đơn giản giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho công tác lợp mái. Đặc biệt, nhà mái tôn còn phù hợp với những khu vực có nền đất yếu.

 

Nhà mái tôn - kiểu nhà được ưa chuộng hiện nay

 

Đối với nhà mái tôn, ngoài thiết kế nhà, phần mái tôn là yếu tố quan trọng tạo nên tuổi thọ và vẻ đẹp cho ngôi nhà. Vì thế, chọn tôn lợp mái là yếu tố gia chủ cần quan tâm hàng đầu để mái nhà hoàn thành nhiệm vụ đó.

 

7 loại cây cảnh phong thủy trong ngày tết cho nhà mái tôn

 

Cây Kim Ngân

 

Cây Kim Ngân

 

Kim Ngân có nghĩa là “tiền vàng”,là loại cây đem đến tiền bạc, tài lộc cho gia chủ theo quan niệm phong thủy. Trong các loại cây phong thủy, Kim Ngân là cây được ưa chuộng hàng đầu bởi quan niệm mang lại sự may mắn, sung túc mà cây giúp người trồng có được.

 

Cây Hồng Phát Lộc

 

Cây Hồng Phát Lộc

 

Theo phong thủy, cây Hồng Phát Lộc mang lại sự may mắn, thu hút tài lộc, sự thịnh vượng trong phát triển sự nghiệp kinh doanh cho người sở hữu. Bên cạnh đó, nó còn mang đến năng lượng sống tràn đầy, tình cảm thuận lợi cho người trồng.

Bên cạnh đó, cây còn giúp thanh lọc không khí mang lại sự trong lành, thoải mái cho mọi người. Sắc lá đỏ, thân xanh mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng. Với những ý nghĩa, công dụng trên, cây Hồng Phát Lộc là lựa chọn tuyệt vời cho nhà mái tôn trong dịp tết này.

 

Cây Kim Ngân Lượng

Theo lý thuyết phong thủy, Kim Ngân Lượng có tác dụng khai vận, mang lại nhiều phú quý, chiêu tài, là quà tặng rất được yêu thích trong dịp lễ tết, khai trương, thăng chức, tân gia.

Với sức sống dẻo dai và hình dáng độc đáo, cây kim ngân lượng tạo ấn tượng cho mọi người ngay từ lần đầu nhìn thấy. Không chỉ mang lại tài lộc, nó còn thúc đẩy ý chí, tạo động lực để gia chủ vượt qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

 

Cây May Mắn Tài Lộc

Cây May Mắn Tài Lộc còn được gọi là cây Tài Lộc, cây May Mắn, chậu May Mắn… có nguồn gốc ở Châu Mỹ, có nhiều ở châu Phi, Ấn Độ, Nhật Bản và vùng Trung Đông.

Với kích thước nhỏ bé xinh xắn, cây May Mắn Tài Lộc có ý nghĩa thu hút tài lộc và may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, , cây Tài Lộc còn giúp gia chủ luôn có tinh thần thoải mái để đưa ra những quyết định chính xác.

 

Cây Phát Lộc – Phát Tài

Cây Phát Lộc – Phát Tài có ý nghĩa may mắn, sức khỏe và thịnh vượng theo phong thủy. Cây giúp cân bằng, hòa hợp và giúp cho vận mệnh gia chủ tươi sáng, gia đình luôn bình an. Vì thế,cây Phát Lộc – Phát Tài là lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ nhà mái tôn trong dịp tết này.

 

Cây Trạng Nguyên

Theo phong thủy, cây Trạng Nguyên mang ý nghĩa sự tốt lành may mắn, đỗ đạt cao trong thi cử và thành công trong sự nghiệp. Cây Trạng Nguyên là biểu tượng cho sự thành đạt trong học hành, thi tú tài của con người Việt Nam. 

Bên cạnh đó, với sắc đỏ rực rỡ cùng hình dáng độc đáo, sự xuất hiện của hoa trạng nguyên luôn làm bừng sáng không gian, tô điểm thêm không khí ngày tết.

 

Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền là loài cây được rất nhiều người lựa chọn. Cây phát tài với những tán lá sum suê được xem là hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc. Bên cạnh đó, lá của cây phát tài rất đẹp, bóng và xanh mượt, tán lá cân đối, không chỉ mang lại sự may mắn và sự thịnh vượng cho gia chủ, mà còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian ngày tết.