HOT LINE

0905.999.900

GÓP Ý - PHẢN HỒI:

info@hailam.com.vn
Tôn cách nhiệt Đà Nẵng
      Tôn cách âm Đà Nẵng
 tôn mát
 tôn 3 lớp

4 CÁCH NHẬN BIẾT TÔN VIỆT NHẬT THẬT- GIẢ CHÍNH XÁC NHẤT

>>> Tham khảo:

 

4 cách nhận biết đơn giản và chính xác dưới đây sẽ giúp bạn trở thành những người tiêu dùng thông thái, để không bị mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mạo danh tôn Việt Nhật SSSC.

 

Cách 1: Kiểm tra độ dày của tôn SSSC bằng palmer

Độ dày của tôn lạnh Việt Nhật được in trên tôn, ở một vị trí rất dễ quan sát với khoảng cách mép từ 5 – 7 cm. Từ thông số này, khách hàng có thể dùng palmer (thiết bị đo độ dày vật liệu chuyên nghiệp) để so sánh với độ dày thực của tấm tôn đó.

Thông thường, các loại tôn giả đa số đều mỏng hơn rất nhiêu so với chỉ số độ dày được in trên tấm tôn đó. Độ sai lệch của tôn chỉ tối đa khoảng 0.02 mm.

Ví dụ thông số ghi trên tôn lạnh việt nhật là 0.5 mm nhưng bạn lại đo được có 0.35 mm. Vậy đây là tôn giả rồi.

nhan-biet-ton-viet-nhat

Cách 2: Cân trọng lượng tôn

Cách thứ hai để bạn dễ dàng kiểm tra là dựa vào khối lượng của tấm tôn Việt Nhật đó. Khối lượng của tấm tôn có thể đo bằng các loại cân kim, cân điện tử thông thường. Khách hàng lấy số liệu vừa đo được chia cho số mét tôn để ra khối lượng riêng. Từ đó, so sánh con số thu được với số liệu tiêu chuẩn của tôn Việt Nhật.

Nếu con số thu được nhỏ hơn nhiều so với số liệu tiêu chuẩn, khách hàng có thể kết luận đó là tôn giả.

Ví dụ tôn lạnh Việt Nhật thường có khối lượng riêng từ 2.4 – 3.5kg/m, tôn màu là 1.9 – 4.3kg/m. Vậy nếu mình cân được tôn Việt Nhật SSSC có khối lượng riêng khoảng 1.00kg/m thì có thể biết đây là tôn giả.

 

Cách 3: Kiểm tra chữ in trên tôn

Điều này có thể dễ dàng kiểm chứng bằng mắt thường. Nếu khách hàng quan sát thấy ở phần thông số của tấm tôn không đầy đủ, không rõ ràng (có dấu hiệu bị phai mờ, gạch xoá, sửa chữa,…) thì khả năng cao tấm tôn Việt Nhật đó là hàng giả, hàng nhái.

Còn với tấm tôn thật, thông tin in trên mặt dưới hay mặt màu xám sản phẩm tôn Việt Nhật với hai dòng thông số in liên tục với khoảng cách mép từ 5cm – 7cm, khoảng cách các giải thông tin liên tục cách nhau 2m trải dài suốt dải tôn toàn cuộn.

Phần chữ in chìm không thể tẩy xóa in logo SSSC màu đỏ xanh và dòng chữ đen ghi thông số của cuộn tôn.

 

Cách 4: Nhận biết bằng cảm quan

Với tôn Việt Nhật thật, bề mặt tôn phải mịn, đều. Mép tôn thẳng, không có sơn gợn sóng cạnh. Mặt sơn không bong tróc, rộp, xước. Không gây ra tiếng động lớn do kim loại biến dạng mạnh trong quá trình cán tạo sóng.

Màu sơn phải đồng nhất. Đây cũng là cách để người tiêu dùng có thể phân biệt các loại tôn khác trên thị trường với thương hiệu tôn Việt Nhật SSSC.

Quý khách hàng cần lưu ỹ kỹ 4 cách sau để chọn đúng tôn Việt Nhật thật, tránh trường hợp mua giá tôn Việt Nhật thật nhưng lại trúng hàng kém chất lượng. Liên hệ ngay Hải Lâm để nhận tư vấn về giá tôn xốp Việt Nhật.

Nguồn: chuyenlammaito